Bước 1: Truy cập website Kholanhviet.com.vn và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click vào sản phẩm muốn mua, màn hình sẽ hiển thị ra thông tin sản phẩm với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần "Thêm vào giỏ" để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem các sản phẩm bạn đã chọn trong giỏ hàng để điều chỉnh: Bấm vào "Giỏ hàng" để kiểm tra
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: "Thanh toán ngay" trong pop up khi bấm "Thêm vào giỏ" hoặc "Thanh toán" trong phần "Giỏ hàng"
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn muốn theo dõi các đơn hàng đã đặt xin vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản trên hệ thống. Bạn cũng có thể bỏ qua bước này
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để đặt đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đơn hàng của bạn, điền chú thích và bấm "Đặt hàng"
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn!
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành (đối với sản phẩm kho lạnh)
– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày hai bên kí văn bản nghiệm thu và đưa vào sử dụng.
– Khách hàng cần kịp thời thông báo cho Kho Lạnh Việt bằng [văn bản/điện thoại/email/fax] trong trường hợp phát sinh các vấn đề hư hỏng trong thời gian bảo hành. Trong vòng 24 giờ tính từ khi Kho Lạnh Việt nhận được thông báo của khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm cử nhân viên kỹ thuật có đủ năng lực và trình độ đến để kiểm tra các hư hỏng đó và sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng, và khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào cho việc thay thế/sửa chữa này.
– Mọi vật tư, nhân công cho công tác sửa chữa sẽ do Kho Lạnh Việt chịu. Công tác sửa chữa chỉ kết thúc khi khách hàng nghiệm thu và đồng ý với kết quả sửa chữa.
– Sự cố hư hỏng (nếu có) xảy ra trong thời gian bảo hành do lỗi khách hàng không tuân thủ theo các chế độ hướng dẫn sử dụng và bàn giao của Kho Lạnh Việt, Kho Lạnh Việt có trách nhiệm tổ chức sửa chữa và khách hàng sẽ chịu mọi phí tổn liên quan đến việc sửa chữa này.
– Trong vòng 24 giờ, trong trường hợp Kho Lạnh Việt đã nhận được thông báo nhưng không đến kiểm tra sửa chữa, khách hàng có thể thuê bên thứ 3 sửa chữa các vấn đề của công trình. Mọi chi phí cho công tác sửa chữa sẽ do Kho Lạnh Việt chịu.
– Không bảo hành vỏ kho lạnh trong trường hợp lắp đặt kho không có mái che, để trực tiếp ngoài trời, không có con lươn kê nền tránh ẩm cho kho lạnh.
– Không bảo hành trong trường hợp lỗi do quá trình vận hành (tự động điều chỉnh các thông số của máy, Bật máy chạy trực tiếp không qua bộ điều khiển và bảo vệ), hoả hoạn, thiên tai, sấm sét, bão lũ, động đất. Không bảo hành nếu nguồn điện không ổn định nhỏ hơn 360V hoặc lớn hơn 440V.
– Không bảo hành trong trường hợp khách hàng cho phép tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Kho Lạnh Việt
1.2. Quy định về bảo hành (đối với các sản phẩm khác)
a) Điều kiện bảo hành và yêu cầu bảo hành sản phẩm.
– Các sản phẩm, thiết bị được bảo hành trong vòng 12-24 tháng kể từ ngày quý khách hàng mua tùy sản phẩm của Kho Lạnh Việt.
– Bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được nhập khẩu, sản xuất của Kho Lạnh Việt và được phân phối thông qua các cửa hàng của Kho Lạnh Việt hoặc đại lý được ủy quyền của Kho Lạnh Việt đang hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
– Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị, hàng hóa gặp lỗi, sự cố do sai sót từ Nhà sản xuất hoặc lỗi của Kho Lạnh Việt.
– Khách hàng yêu cầu bảo hành cần phải xuất trình được hóa đơn mua hàng (từ Kho Lạnh Việt hoặc từ đại lý được ủy quyền của Kho Lạnh Việt) cùng một số thông tin khác khi có yêu cầu bảo hành.
– Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
b) Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Kho Lạnh Việt
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của Kho Lạnh Việt hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Kho Lạnh Việt và Quý khách hàng. Bên cạnh đó, đối với các sản phẩm, thiết bị khác, Quý khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm gặp vấn đề, hỏng hóc từ phía Kho Lạnh Việt hoặc mong muốn của Quý khách hàng và phù hợp với chính sách đổi trả sản phẩm của chúng tôi.